#

#

Khoa Luật và Sư phạm tổ chức sơ kết cuộc thi “Nghiệp vụ sư phạm” năm học 2022 – 2023

639

Chiều ngày 24/10/2022, Khoa Luật và Sư phạm đã tổ chức sơ kết cuộc thi “Nghiệp vụ sư phạm” năm học 2022 – 2023. Chương trình có sự tham dự của ThS. Nguyễn Thị Trúc Phương, Phó trưởng khoa, TS. Nguyễn Văn Giang, Tổ trưởng Bộ môn Sư phạm và Đại cương, giảng viên trong khoa và các sinh viên đã tham gia vòng sơ loại.

Cuộc thi “Nghiệp vụ sư phạm” không chỉ giúp sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học vận dụng các kiến thức, nghiệp vụ đã và đang được học mà còn khơi gợi lòng đam mê, tình yêu nghề của các giáo viên tương lai.

Cuộc thi được phát động từ 20/09 và thu hút đông đảo các bạn sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học tham gia. Ở vòng sơ loại, các bạn thí sinh soạn kế hoạch bài dạy theo chương trình Giáo dục phổ thông mới năm 2018 và được Ban giám khảo đánh giá và chấm điểm.

Tại buổi sơ kết, TS. Nguyễn Văn Giang đã đánh giá cao tinh thần và sự nhiệt tình của các bạn sinh viên tham gia cuộc thi. Hầu hết các bài giảng được soạn đúng theo mẫu quy định, rõ cấu trúc, nội dung từng mục, xác định phương tiện dạy học và hoạt động dạy học khá rõ ràng…

TS. Nguyễn Văn Giang phát biểu

Kết quả BTC đã chọn 6 bạn đã được chọn để đi tiếp vào vòng chung kết sẽ diễn ra vào cuối tháng 10. Chúc mừng tất cả các bạn, đặc biệt chúc các bạn bước vào vòng chung kết sẽ có những phần thi sáng tạo, đổi mới và thuyết phục để đạt được những giải cao chung cuộc.